Bayern có phải là đội thống trị ở Bundesliga?

Bayern có phải là đội thống trị ở Bundesliga?

1. Tại sao môi trường kinh tế Đức lại tốt như vậy?Bundesliganhưng nó làBayernMột gia đình duy nhất

Có nhiều lý do khiến môi trường kinh tế Đức tốt nhưng Bayern lại thống trị Bundesliga:

1. Phương thức hoạt động của các câu lạc bộ Bundesliga tương đối truyền thống, ngoại trừ một số công ty niêm yết như Dortmund, về cơ bản họ dựa trên hệ thống thành viên câu lạc bộ (hầu hết) hoặc dựa vào một doanh nghiệp lớn (Bayer’s Leverkusen, Volkswagen’s Wolfsburg, v.v.), Vì vậy, khoản đầu tư hàng năm tương đối ổn định và sẽ không có khoản đầu tư quy mô lớn kiểu tân giàu có. Hơn nữa, LĐBĐ Đức luôn phản đối việc các CLB đầu tư mù quáng để thua kết quả. Suy cho cùng, cách phát triển như vậy là bất lợi cho sự phát triển của chính giải đấu. Mặc dù Bayern cũng là một công ty dựa trên thành viên, nhưng có một số cổ đông tập đoàn lớn đằng sau công ty: Allianz, Audi và Adidas. Ngoài ra, di sản lịch sử và sự đảm bảo về hiệu suất của câu lạc bộ đã khiến Bayern trở thành đội bóng được các nhà tài trợ Bundesliga yêu thích, với phí tài trợ hàng năm. Chúng đều được tính bằng hàng chục triệu và bạn phải biết rằng các đội cấp thấp hơn có thể chỉ có hàng triệu.

2. Bayern rất hấp dẫn người chơi. Hầu hết các cầu thủ Đức nổi tiếng mà ai cũng có thể kể tên đều từng chơi cho Bayern. Điều tương tự cũng áp dụng cho việc thu hút ngoại binh, Bayern luôn là đội bóng có danh tiếng quốc tế cao nhất Bundesliga.

3. Hoạt động câu lạc bộ quốc tế và chuyên nghiệp. Ở cấp độ câu lạc bộ, Bayern cũng là một trong những câu lạc bộ quốc tế hàng đầu, có đội ngũ vận hành và huấn luyện đẳng cấp thế giới. Câu lạc bộ có hai đội điều hành ra quyết định và giám sát: ban giám đốc và ban giám sát. Trong số đó, ba gã khổng lồ Beckenbauer, Rummenigge và Hoeness luôn nắm quyền kiểm soát phương hướng phát triển của câu lạc bộ. đã giúp Bayern thành công trong cả lĩnh vực kinh doanh và thể thao. điều mà nhiều câu lạc bộ không thể đạt được.

2. Tại sao Bayern là đội thống trị duy nhất ở Bundesliga?

1. Bayern thích săn trộm cầu thủ Kể từ mùa hè năm 2007, Bayern Munich đã có các hoạt động chuyển nhượng liên quan đến cầu thủ từ các đội Bundesliga khác trong 14 năm liên tiếp, và tình trạng này sẽ tiếp tục diễn ra.

2. Thứ hai là phương thức hoạt động của các câu lạc bộ Bundesliga tương đối truyền thống, ngoại trừ một số công ty niêm yết như Borussia Dortmund, về cơ bản họ dựa trên hệ thống thành viên câu lạc bộ hoặc dựa vào một công ty lớn, Bayer’s Leverkusen và Volkswagen’s Wolfsburg. v.v., vì vậy khoản đầu tư hàng năm tương đối ổn định, và sẽ không có khoản đầu tư quy mô lớn kiểu tân phú. Hơn nữa, Hiệp hội bóng đá Đức luôn phản đối các câu lạc bộ đầu tư một cách mù quáng vào hiệu quả, xét cho cùng, phương pháp phát triển như vậy gây bất lợi cho sự phát triển của giải đấu. Mặc dù Bayern cũng là một công ty có thành viên nhưng đằng sau có một số cổ đông tập đoàn lớn. công ty: Allianz, Audi và Adidas.

3. Cộng với ảnh hưởng của chính sách 50 + 1 của Bundesliga, Bayern, một đội chơi thống trị, có thể tung lưới khắp nơi một cách vô đạo đức, bởi vì ít nhất trong một khoảng thời gian ngắn, sẽ không có câu lạc bộ nào ở Bundesliga có thể cạnh tranh được Bayern về mọi mặt, ngay cả khi có dấu hiệu nổi lên, Bayern sẽ nhanh chóng ra tay để loại bỏ căn nguyên. Sau đó, có một thực tế là các câu lạc bộ Đức thường thích sử dụng các cầu thủ địa phương, và Bayern, với tư cách là gã khổng lồ duy nhất ở Bundesliga, rất hấp dẫn các cầu thủ, và hầu hết các cầu thủ đều thích đến Bayern.

OK, bài viết này kết thúc tại đây, hi vọng nó sẽ hữu ích cho mọi người.

Theo dõi tỷ lệ cược bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức,tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.