Dortmund VS Bochum: Quân vàng đen nhắm 3 điểm, lợi thế sân nhà trở thành mấu chốt

Dortmund VS Bochum: Quân vàng đen nhắm 3 điểm, lợi thế sân nhà trở thành mấu chốt

mùa nàyBundesligaĐấu đến hiệp 4,DortmundBochumCuộc đọ sức sắp diễn ra. Hiện tại, Dortmund đang có 7 điểm với 2 trận thắng, 1 trận hòa và 1 trận thua, tạm đứng thứ 8 trên BXH. Hỏa lực tấn công của đội bóng ở mức chấp nhận được nhưng hiệu suất phòng ngự kém, ghi 7 bàn và thủng lưới 7 bàn sau 4 trận. Ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG, Dortmund đã thua 1-5 trước Stuttgart trên sân khách và phải chịu thất bại đầu tiên trong mùa giải. Tuy nhiên, đội bóng đã thể hiện phong độ xuất sắc ở Champions League và đánh bại Brugge 3-0 ở cúp quốc gia vào ngày 19/9.

Mặt khác, Bochum khởi đầu mùa giải không tốt khi chỉ giành được 1 điểm sau 1 trận hòa và 3 trận thua, đứng thứ 3 từ dưới lên và sâu trong khu vực xuống hạng. Hàng công của đội yếu và hàng thủ đầy sơ hở, chỉ ghi được 3 bàn và để thủng lưới 7 sau 4 trận. Ở vòng đấu cuối cùng của giải VĐQG, Bochum hòa 2-2 với Kiel Goldstein trên sân nhà và chật vật giành những điểm đầu tiên của mùa giải.

Về đội hình, Dortmund có một số cầu thủ mạnh mẽ. Tân binh Gilasi đã thể hiện khả năng ghi bàn tốt. Những cầu thủ như tiền vệ Brandt có kỹ năng tuyệt vời và có thể hỗ trợ tấn công cho đội. Hàng phòng ngự được bố trí bởi những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Schlotterbeck và Süle. Tuy nhiên, đội đang gặp một số chấn thương, chẳng hạn như Reina và Nmecha có thể vắng mặt, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc sắp xếp chiến thuật.

Về phần Bochum, đội hình tương đối yếu và thiếu vắng những cầu thủ ngôi sao. Hiệu suất của các cầu thủ cốt lõi của đội có tác động đáng kể đến kết quả và các cầu thủ ở tuyến trên cần phải chịu trách nhiệm ghi bàn nhiều hơn.

Thành tích đối đầu lịch sử cho thấy trong 6 lần đối đầu vừa qua giữa hai đội, Dortmund chiếm ưu thế với 3 trận thắng, 2 trận hòa và 1 trận thua. Trong đó, Dortmund đã thắng 3-1 ở cuộc đối đầu diễn ra vào ngày 29/1 năm nay.

Sân nhà Westfalenstadion luôn là sân nhà ác quỷ của Dortmund. Những cổ động viên cuồng nhiệt và mang đến động lực mạnh mẽ cho đội bóng. Thành tích toàn thắng 2 trận sân nhà mùa này cũng khẳng định lợi thế sân nhà. Bochum có thành tích sân khách tệ hại khi thua cả 2 trận, chỉ ghi được 1 bàn và thủng lưới 3 bàn.

Tóm lại, Dortmund chiếm thế thượng phong về thực lực, thành tích lịch sử và lợi thế sân nhà. Dù phải nhận thất bại thảm hại ở vòng đấu vừa qua khi gặp Bochum yếu hơn nhưng Dortmund được kỳ vọng sẽ tận dụng được lợi thế sân nhà để ghi trọn 3 điểm và lấy lại tinh thần.

Theo dõi tỷ lệ cược bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức,tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.