Phân tích dự đoán trận đấu Bundesliga Dortmund vs St. Pauli

Phân tích dự đoán trận đấu Bundesliga Dortmund vs St. Pauli

DortmundGần đây vớiThánh PauliHọ đang có lợi thế rõ ràng trong các cuộc đối đầu và đã thắng 5 trong 6 lần gần nhất đối đầu với đối thủ. Ngoài ra, thành tích sân nhà của Dortmund cũng ấn tượng không kém. Họ toàn thắng cả 5 trận sân nhà vừa qua, cho thấy hiệu quả chiến đấu sân nhà mạnh mẽ của họ. Về mặt dữ liệu, Dortmund đã thắng 4 trong 5 trận sân nhà vừa qua, cho thấy độ tin cậy về khả năng dữ liệu sân nhà của mình. Dortmund đã ghi 12 bàn mùa này, để lọt lưới 11 bàn, tỷ lệ cầm bóng là 61% và có số cú sút trúng đích cao hơn. So với tình thế khó có thể thắng một trận sân khách, Dortmund thi đấu rất tốt trên sân nhà khi thắng 3 trận, ghi 10 bàn và thủng lưới 4 bàn. Hơn nữa, Dortmund đã duy trì chuỗi 5 trận không thắng trên sân nhà, ghi ít nhất 2 bàn, đồng thời hàng tiền vệ và hàng công đang có phong độ rất tốt.
St. Pauli đã thể hiện sức mạnh nhất định trên hàng công sân khách khi ghi bàn trong 3 trận sân khách liên tiếp. Đồng thời, lối chơi thiếu kiềm chế và không kiềm chế của đội bóng này có 4/5 trận vừa qua, tổng số bàn thắng đều vượt quá 2 bàn, cho thấy khả năng tấn công mạnh mẽ. Tuy nhiên, St. Pauli thi đấu kém về khả năng dữ liệu và thua 6 trong 8 trận gần nhất. Điều này phản ánh rằng có một khoảng cách nhất định giữa hiệu suất thực tế của đội trong trận đấu và dữ liệu kỳ vọng. Chiến thắng duy nhất của đội bóng là ở trận sân khách với thành tích 1 thắng và 2 thua. Điểm hạn chế duy nhất là sau khi thắng ở lượt trận sân khách gần nhất, họ đã phải chịu 2 thất bại liên tiếp, đều dẫn đến thất bại. ba bàn thua, trong đó ở trận giao hữu mới đây, họ đã thua 2-3 trên sân khách trước Hannover 96 của giải Bundesliga 2.

Khuyến nghị mang tính dự đoán: Dort-0,5

Theo dõi tỷ lệ cược bóng đá Bundesliga (Bundesliga) và nhận thông tin cập nhật về tin tức,tỷ số, kết quả bảng xếp hạng chi tiết của Bundesliga. Cùng bạn trải nghiệm mọi trận đấu hấp dẫn của Bundesliga.